Khẳng định cá tính. Audi Q2 mới.

Dù được sử dụng cho những trải nghiệm offroad hay cho việc di chuyển hàng ngày trong thành phố – Audi Q2 thật sự là một chiếc xe toàn diện. Phong cách trẻ trung, đầy cá tính và được trang bị rất nhiều tính năng công nghệ cao. Chiếc SUV nhỏ gọn này chính là mẫu xe đô thị điển hình cho việc di chuyển hàng ngày và giải trí, chiếc xe kết hợp một thiết kế thời thượng với rất nhiều chức năng tiên tiến.

Audi Q2 không những đậm chất thể thao cá tính – mà còn có thể hơn thế nữa.

Gói trang bị ngoại thất S line sẽ làm nổi bật hơn nữa những đường nét năng động trên thân xe của chiếc Audi Q2 và sử dụng các chi tiết thú vị để tạo nên điểm nhấn đặc biệt.

#1

Lưới tản nhiệt màu xám bạch kim, cản trước xe và ốp hông xe tô điểm cho thiết kế mang phong cách thể thao ấn tượng cũng như biểu tượng S line trên hai bên phía trước xe.

#2

Cản sau xe cũng như bộ khuếch tán màu xám bạch kim, ốp ống xả mạ crôm (đơn hoặc đôi tùy thuộc vào phiên bản, động cơ).

#3

Bệ cửa có đèn chiếu sáng ngưỡng cửa hợp kim nhôm và biểu tượng chữ S.

#4

Ốp hông xe nhấn mạnh cho thiết kế mang phong cách thể thao ấn tượng.

Động cơ TFSI của Audi Q2.

Động cơ được thiết kế theo nguyên tắc tối ưu hóa công suất động cơ. Việc tối ưu này giúp chiếc xe cân đối hoàn hảo giữa các phân khúc xe, dung tích động cơ, công suất, mô men xoắn và mức độ hiệu quả trong các điều kiện sử dụng hàng ngày.
Động cơ TFSI 1.4 được trang bị công nghệ ngắt xy-lanh (COD: xy-lanh vận hành theo yêu cầu), công suất 110 kW (150 mã lực) và dải mô men xoắn rộng ngay cả ở tốc độ thấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu thấp chỉ 5,4 lít/100 km (thử nghiệm tại châu Âu). Audi Q2 có khả năng tăng tốc từ 0 tới 100 km/h chỉ trong 8,5 giây.

Thế giới quattro.

Các khách hàng có thể lựa chọn tùy chọn hệ truyền động quattro để bước vào thế giới quattro. Trong điều kiện lái bình thường, bộ ly hợp đa đĩa thủy lực điều khiển điện tử có nhiệm vụ truyền gần như toàn bộ mô-men xoắn tới hai bánh trước, nhưng nó có thể linh hoạt thay đổi tỷ lệ mô-men xoắn ra hai bánh sau để giúp xe đi nhanh hơn khi cần thiết. Đây là cách hệ thống quattro vận hành theo một đẳng cấp mới, đảm bảo cả khả năng vận hành thoải mái nhưng vẫn rất an toàn. Hệ thống điều hướng mô-men xoắn cúng góp phần tạo nên khả năng vận hành này.

Hộp số tự động

Audi Q2 được trang bị hộp số lý hợp kép 7 cấp S tronic.

Thiết kế mới trẻ trung và mạnh mẽ của Audi Q2

Tự tin là điều cần thiết để thách thức những kì tích. Audi Q2 có được sự tự tin ngay từ lần nhìn đầu tiên. Với khung tản nhiệt đơn hình bát giác, thiết kế của Audi đang mở ra một chương mới cùng với kiểu dáng đặc biệt ở phần trước xe. Hệ thống đèn pha LED cũng được hoàn thiệt với thiết kế đa giác.

Chọn màu sơn thân xe phù hợp nhất với cá tính của bạn. Bạn có thể an tâm rằng tất cả đều được tạo ra với chất lượng tuyệt vời. Bởi vì, chiếc Audi Q2 không chỉ được sơn một lần, mà tới bốn lần. Đảm bảo vẻ ngoài rực rỡ và được bảo vệ khỏi tác động của môi trường và sự hao mòn. Đảm bảo chiếc xe vẫn duy trì được ngoại hình mạnh mẽ cho mọi hành trình.

Cụm từ #untaggable với chúng tôi cũng có nghĩa là tùy biến để cá tính riêng của bạn trở thành chuẩn mực. Điển hình là ốp trụ C, rất nhiều lựa chọn để bạn có thể tùy nghi trang trí phù hợp với cá tính hay màu sắc tương phản làm nổi bật cá tính của chiếc Audi Q2.

Hệ thống đánh lái

Hệ thống hỗ trợ đánh lái

Khả năng đánh lái trợ lực tiên tiến được trang bị tiêu chuẩn và kết hợp linh hoạt với tính năng giảm tỷ lệ đánh lái; tỷ lệ đánh lái này phát huy hết khả năng khi đánh lái ở góc rộng

Tùy chọn hệ thống chế độ lái Audi cho phép người lái lựa chọn một trong bốn chế độ: Tự động, Thoải mái, Thể thao và Hiệu quả. Với hệ thống âm thanh MMI còn có thêm chế độ Cá nhân. Hệ thống lựa chọn chế độ lái Audi khá hiệu quả, ảnh hưởng tới sự vận hành của vô lăng và cần số, và trên cả tùy chọn khung gầm với kiểm soát cả hệ thống giảm xóc thích ứng. Audi Q2 cũng thuận tiện trong các điều kiện đường offroad với chế độ ESC Offroad và tạo khoảng cách 20cm giữa gầm xe so với mặt đường.

Các trang thiết bị tùy chọn

Luôn đi theo cách riêng của bạn. Quan điểm này được thể hiện thông qua các phụ kiện chính hãng của Audi. Các trang thiết bị tùy chọn chính hang Audi hoặc để trang bị thêm từ đối tác của Audi.

#1

Gói trang bị theo phong cách offroad.

#2

Gói trang bị phong cách offroad với tấm chắn cản phía trước và phía sau, trang trí vòm bánh xe, ngưỡng cửa, phụ kiện trang trí, chụp gương bên ngoài cũng ốp trang trí trụ C màu xám, bạch kim; các điểm nhấn màu bạc selenite trên bộ phận bảo vêh gầm xe, lưới tản nhiệt, hốc gió vào và gương bên ngoài; cánh gió cùng màu với thân xe; mâm hợp kim nhôm với thiết kế 5 chấu. Tấm dán thiết kế cho nhiều bộ phận khác trên thân xe có sẵn như tùy chọn.

#3

Trang trí làm nổi bật nội thất (bảng điều khiển, gương lắp trong và nảng điều khiển trung tâm) và nội thất cùng với phụ kiện trang trí (trang trí ốp cửa xe và tay nắm cửa) có sẵn các màu như màu đỏ Misano, hiệu ứng ngọc trai hoặc các màu phụ và các phiên bản.

#4

Gói trang bị phong cách Carbon với ốp trang trí trục C và chụp gương bên ngoài làm bằng carbon.

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ BÁO GIÁ XE AUDI

Hãy điền thông tin yêu cầu báo giá và lái thử các dòng xe Audi tại đây.